Mô tả công việc
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để quản lý và vận hành dịch vụ bán hàng trên các sàn thương mại điện tử TikTok, Facebook, Shopee, Tiki, Lazada; xử lý đơn hàng và quản lý tồn kho.
• Chạy quảng cáo, tối ưu hoá ngân sách để kéo traffic nội sàn.
• Lập kế hoạch hỗ trợ và thực hiện Livestream.
• Quản lý, giám sát hệ thống CNTT: mạng nội bộ, máy chủ, thiết bị phần cứng, phần mềm, hệ thống cloud, các dịch vụ nội bộ (email, ERP, CRM...).
• Thiết lập và quản lý hệ thống Helpdesk, xử lý sự cố kịp thời và hỗ trợ người dùng nội bộ.
• Lập kế hoạch và triển khai nâng cấp, mở rộng hệ thống CNTT phù hợp với định hướng phát triển của công ty.
• Quản lý đội ngũ IT: phân công công việc, đào tạo, đánh giá hiệu quả và phát triển năng lực nhân viên.
• Làm việc với nhà cung cấp dịch vụ CNTT, phần mềm, hạ tầng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin, Hệ Thống hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
-Yêu cầu kinh nghiệm:
• Có 3 - 5 kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quản lý vận hành công nghệ thông tin và tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí quản lý của các doanh nghiệp có cùng quy mô.
• Có kiến thức và sự hiểu biết chuyên sâu về quản lý vận hành, thiết lập quy trình cũng như áp dụng đánh giá quy trình.
• Ưu tiên có các chứng chỉ chuyên môn: ITIL, CCNA/CCNP, MCSA, CompTIA Security
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh và thưởng hấp dẫn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng quản lý.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở và hỗ trợ lẫn nhau.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như thưởng lễ, tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ..