Mô tả công việc
• Đưa ra các quyết định của doanh nghiệp trong ngắn hạn và dài hạn.
• Giám sát các hoạt động hàng ngày để đáp ứng các tiêu chuẩn bắt buộc và đề xuất các thay đổi khi cần thiết.
• Xây dựng kế hoạch và chiến lược kinh doanh.
• Phát triển hoạt động kinh doanh của Công ty theo các kế hoạch kinh doanh hàng năm đã thỏa thuận và các mục tiêu hiệu suất chính.
• Tạo và quản lý ngân sách trong khi tối ưu hóa chi phí.
• Đảm bảo nhân viên làm việc hiệu quả và phát triển chuyên môn.
• Giám sát việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới.
• Thiết lập các chính sách và quy trình để phát triển văn hóa và đạo đức của công ty và nhân viên.
• Cung cấp tư vấn chiến lược và hướng dẫn cần thiết cho Ban quản lý cấp cao
• Đảm bảo các biện pháp thích hợp được đưa ra để đáp ứng sứ mệnh và mục tiêu của Công ty và tuân thủ
• tất cả các quy định theo luật định và các quy định khác có liên quan.
• Cung cấp giải pháp cho các vấn đề (ví dụ: lợi nhuận giảm, xung đột giữa nhân viên, mất khách hàng vào tay đối thủ cạnh tranh)
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị doanh nghiệp hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
- Yêu cầu kinh nghiệm:
• Có 3 - 5 kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quản lý hoạt động doanh nghiệp và tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí lãnh đạo cấp cao của các doanh nghiệp có cùng quy mô.
• Có kiến thức và sự hiểu biết chuyên sâu về quản lý vận hành, thiết lập quy trình cũng như áp dụng đánh giá quy trình.
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh và thưởng hấp dấn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng quản lý.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở và hỗ trợ lẫn nhau.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như thưởng lễ, tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ...