Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng: Tạo dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ bền vững với các khách hàng doanh nghiệp, bao gồm các nhà phân phối, đại lý, và khách hàng lớn.
- Tư vấn sản phẩm: kết hợp với bộ phận chuyên môn cung cấp thông tin và tư vấn các giải pháp sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bao gồm thuốc bảo vệ thực vật, phân bón, thực phẩm chức năng.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề hoặc khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Giám sát thị trường và phản hồi khách hàng: Thu thập thông tin về nhu cầu, yêu cầu và phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm và dịch vụ, đồng thời hỗ trợ việc phát triển sản phẩm mới.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng: Xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng, thường xuyên theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng và tìm cách cải thiện dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo một năm tại nước ngoài với chuyên ngành về Kinh tế, thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Quản lý quan hệ doanh nghiệp, Chuyên gia quan hệ khách hàng tại các công ty ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Sử dụng thành thạo Tiếng Anh; am hiểu nhu cầu thị hiếu của các khách hàng nước ngoài; khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
Quyền lợi
- Mức lương: 38.000.000 VNĐ/ tháng
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc, phương tiện di chuyển đi công tác, đồng phục.