Mô tả công việc
• Nghiên cứu tìm hiểu thị trường, tìm kiếm và làm việc với những khách hàng;
• Thực hiện việc tư vấn bán hàng, giới thiệu, hỗ trợ khách hàng trong quá trình dùng thử;
• Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng (đại lý) hiện có phát sinh doanh thu;
• Phối hợp Bộ phận kỹ thuật lắp đặt quản lý hệ thống các đơn hàng;
• Hỗ trợ, phối hợp cùng với Bộ phận kỹ thuật lắp đặt và nhà phân phối thiết bị điện tại Trung Quốc để lên kế hoạch lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa máy móc, thiết bị điện đã bán cho khách hàng;
• Phối hợp cùng các bộ phận khác của công ty trong quá trình điều phối đơn hàng để sản phẩm hàng hoá từ nhà sản xuất tại Trung Quốc đến khi được lắp đặt tại cơ sở của Khách hàng một cách tối ưu, hợp lý và nhanh gọn;
• Quản lý hồ sơ Khách hàng Công ty và báo cáo công việc với lãnh đạo của Công ty;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Công ty
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Vị trí trên yêu cầu lao động được đào tạo tối thiểu 01 năm trong nghiệp vụ phát triển hệ thống phân phối thiết bị điện
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Đã có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên phát triển hệ thống phân phối thiết bị điện, máy móc kỹ thuật. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm phát triển hệ thống phân phối kính hiển vi điện tử và các thiết bị đo lường điện tử khác
Quyền lợi
Các quyền lợi theo quy định Bộ Luật lao động 2019