Mô tả công việc
o Tìm hiểu, phân tích và tiến hành nghiên cứu thị trường.
o Dựa vào kết quả nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường.
o Lập kế hoạch phát triển thị trường, phát triển kinh doanh theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh
o Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình quảng bá thương hiệu, các chường trình hộ trợ khách hàng.
o Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ bộ phân chăm sóc khách hàng.
o Tiếp cận khách hàng tiềm năng, lập kế hoạch, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp.
o Lập báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
o Am hiểu về thị trường và sản phẩm của công ty.
o Có trình độ tiếng Anh lưu loát, 4 kỹ năng nghe nói đọc viết như người bản xứ, hoặc tương đương; giao tiếp, thuyết trình, trao đổi email trôi chảy
o Có nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, bán hàng; nắm bắt tổng quan về thị trường.
o Có tích sáng tạo, nhanh nhẹn ứng biến và giải quyết tình huống tốt
o Am hiểu văn hóa giao tiếp đối với khách hàng.
o Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
o Xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13,
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện;
- Được đào tạo nâng cao tay nghề; có cơ hội thăng tiến cao.