Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai chiến lược thương mại phù hợp với định hướng phát triển của công ty.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng để đề xuất các định hướng kinh doanh hiệu quả.
Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng (nội địa và xuất khẩu).
Thiết lập mục tiêu doanh số và kế hoạch thực hiện theo từng giai đoạn.
Giám sát hoạt động bán hàng, tiếp thị và phân phối sản phẩm.
Đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh số, tỷ suất lợi nhuận và độ phủ thị trường.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà phân phối, đại lý, khách hàng lớn, và đối tác chiến lược.
Đàm phán, ký kết và quản lý hợp đồng thương mại.
Là cầu nối giữa bộ phận kinh doanh và sản xuất, đảm bảo năng lực sản xuất đáp ứng được nhu cầu thị trường.
Phối hợp với bộ phận R&D để cải tiến, phát triển sản phẩm mới phù hợp thị hiếu và xu hướng tiêu dùng.
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên.
Thiết lập cơ chế đánh giá hiệu quả làm việc và chính sách khuyến khích.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Kinh tế và Thương mại quốc tế, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Trưởng phòng truyền thông và tiếp thị, Giám đốc thương mại tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm khác từ gỗ, sản xuất sản phẩm từ tre, nứa, rơm, rạ và vật liệu tết bện.
- Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các sản phẩm từ gỗ, sản phẩm từ tre, nứa, gỗ, rơm, rạ. Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ nhân sự tốt. Có tư duy chiến lược; Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, tư duy chiến lược và năng lực ra quyết định xuất sắc. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt. Bên cạnh đó, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh để làm việc và trao đổi công việc với cấp trên, các đối tác và khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.