Mô tả công việc
Đề xuất, xây dựng các quy trình, thủ tục hành chính cho công ty.
Quản lý sổ sách, hồ sơ hành chính theo quy định, đảm bảo bảo mật thông tin và tài liệu nội bộ.
Theo dõi quản lý và kiểm soát nguồn ngân sách của các phòng/ban, đảm bảo chi phí được sử dụng một cách hiệu quả, hợp lý.
Thực hiện việc quản lý tài sản, cơ sở vật chất tại văn phòng, đảm bảo tất cả các cơ sở vật chất đều trong tình trạng tốt (điều hòa, điện, đồ uống, điện thoại, phòng họp, đồ dùng văn phòng và văn phòng phẩm,...).
Giám sát việc bảo trì và sửa chữa văn phòng; đảm bảo vật tư và thiết bị được cung cấp với số lượng, chất lượng đáp ứng yêu cầu công việc.
Duy trì số lượng hàng tồn kho về thiết bị và máy móc cho văn phòng, đảm bảo quản lý tài sản hiệu quả.
Phối hợp với phòng nhân sự để quản lý và điều phối tất cả các dịch vụ cung cấp cho nhân viên nước ngoài: thị thực, giấy phép lao động, thẻ thường trú, thuê nhà, chi phí công tác,...
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Trợ lý giám đốc, Trợ lý quản lý, Quản trị hành chính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Quản lý hành chính – văn phòng, Trưởng phòng hành chính, Trợ lý Giám đốc ở các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy vi tính.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng quan sát bao quát, lập kế hoạch, báo cáo và quản lý tốt.
• Am hiểu các quy trình, thủ tục hành chính, nhân sự.
• Có kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả.
• Có khả năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn