Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm thiết kế nội dung văn bản trên giao diện người dùng của các sản phẩm số của Công ty nhằm cải thiện trải nghiệm của người dùng.
• Phối hợp tạo nên phong cách và tiếng nói cho sản phẩm kỹ thuật số của Công ty, khiến khách hàng cảm thấy an toàn và được thấu hiểu khi sử dụng sản phẩm.
• Đảm bảo rằng tất cả thông điệp về sản phẩm đều nhất quán, rõ ràng, chính xác, hữu ích và phù hợp với thương hiệu, giúp người dùng có trải nghiệm mượt mà từ đầu đến cuối.
• Đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp giữa các kênh thông qua việc hợp tác với các nhà thiết kế khác, các phòng ban khác trong công ty.
• Xem xét dữ liệu để hiểu hành vi của khách hàng, từ đó điều chỉnh thông điệp phù hợp, giúp người dùng tiếp cận và sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng.
• Kiểm tra lại nội dung các sản phẩm trước khi đưa vào hoạt động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với các chuyên ngành liên quan đến chuyên ngành Thiết kế đồ họa và truyền thông đa phương tiện.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên viên viết nội dung, Nhà thiết kế nội dung tại các công ty ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành.
• Khả năng diễn đạt rõ ràng, dễ hiểu và phù hợp với người dùng
• Có kinh nghiệm cộng tác với các trên khắp các quốc gia và múi giờ khác nhau.
• Khả năng phân tích nhu cầu của người dùng và tối ưu hóa nội dung cho phù hợp.
• Có khả năng thích ứng, năng động để làm việc với nhiều nhóm khác nhau trong bộ phận.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ lương và phúc lợi của công ty trong thời gian thử việc
- Đóng bảo hiểm xã hội theo luật lao động Việt Nam, được công ty chi trả chi phí cho gói bảo hiểm sức khoẻ cho bạn và người thân
- Lương tháng thứ 13 (tính tỷ lệ dựa theo thời gian làm việc)
- Ngày phép: 15 ngày phép năm + Nghỉ ốm 3 ngày + Nghỉ phép 1 ngày sinh nhật + Nghỉ lễ Giáng sinh 1 ngày
- Mục tiêu SMART và cơ hội nghề nghiệp rõ ràng, tập trung vào sự phát triển của bạn
- Môi trường làm việc quốc tế theo định hướng giá trị, văn hóa nhanh nhạy
- Cơ hội đi công tác nước ngoài công tác, đào tạo và làm việc
- Tham gia các sự kiện của công ty (Teambuilding, Championship,...)