Mô tả công việc
• Quản lý tổ chức triển khai định lượng và thu thập ý kiến/ phản hồi khách hàng trên các kênh tiếp xúc nhằm xác định nhu cầu của người dùng và khách hàng về sản phẩm kỹ thuật số của công ty.
• Xây dựng bảng câu hỏi khảo sát theo từng nhóm đối tượng và trên các kênh tiếp xúc theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Giám sát xây dựng các chỉ số đo lường và định lượng về trải nghiệm khách hàng sử dụng sản phẩm. Đánh giá biến động của các chỉ số người dùng về sản phẩm kỹ thuật số và đề xuất thay đổi phù hợp.
• Nghiên cứu và phân tích các đối thủ trong ngành để xác định cơ hội, cung cấp các sản phẩm, cải tiến tính năng cho toàn bộ vòng đời của sản phẩm kỹ thuật số tốt nhất cho khách hàng.
• Tổng hợp thông tin, thực hiện báo cáo và đưa ra đề xuất cải tiến liên quan đến các hoạt động đánh giá chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm kỹ thuật số định kỳ.
• Đào tạo và phát triển năng lực nhân viên với các phần mềm thiết kế, khả năng sử dụng giấy kỹ thuật số, bút kỹ thuật số và máy ảnh kỹ thuật số.
• Áp dụng các phương pháp nghiên cứu định lượng hiện đại, kết hợp với kinh nghiệm chuyên môn để đưa ra giải pháp tối ưu cho cải tiến sản phẩm kỹ thuật số.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài có chuyên ngành liên quan đến Thiết kế sản phẩm, Công nghệ thông tin, Khoa học kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở chức danh Chuyên gia nghiên cứu UX (nghiên cứu về hành vi, nhu cầu và trải nghiệm của người dùng), Trưởng nhóm nghiên cứu định lượng trải nghiệm người dùng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính (thiết kế phần mềm, kỹ thuật số).
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng quản lý, năng lực cập nhật xu hướng trải nghiệm người dùng mới.
• Có niềm đam mê và hiểu biết sâu sắc về các phương pháp thiết kế sản phẩm kỹ thuật số.
• Có kỹ năng phân tích, định lượng, lập kế hoạch và tổng hợp thông tin. Có kiến thức và kinh nghiệm về các phương pháp đo lường chất lượng dịch vụ.
• Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy.
• Có khả năng thích ứng, năng động để làm việc với nhiều nhóm khác nhau trong bộ phận.
• Thành thạo tiếng Anh.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ lương và phúc lợi của công ty trong thời gian thử việc
- Đóng bảo hiểm xã hội theo luật lao động Việt Nam, được công ty chi trả chi phí cho gói bảo hiểm sức khoẻ cho bạn và người thân
- Lương tháng thứ 13 (tính tỷ lệ dựa theo thời gian làm việc)
- Ngày phép: 15 ngày phép năm + Nghỉ ốm 3 ngày + Nghỉ phép 1 ngày sinh nhật + Nghỉ lễ Giáng sinh 1 ngày
- Mục tiêu SMART và cơ hội nghề nghiệp rõ ràng, tập trung vào sự phát triển của bạn
- Môi trường làm việc quốc tế theo định hướng giá trị, văn hóa nhanh nhạy
- Cơ hội đi công tác nước ngoài công tác, đào tạo và làm việc
- Tham gia các sự kiện của công ty (Teambuilding, Championship,...)