Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường và hành vi tiêu dùng trong và ngoài nước, xây dựng chiến lược và vận hành toàn bộ hoạt động nghiên cứu, khai thác và phân tích dữ liệu của công ty.
Phân tích dữ liệu kinh doanh, thị trường.
Xây dựng các mô hình phân tích, dự báo và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.
Đề xuất chiến lược và hỗ trợ ra quyết định.
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ phân tích dữ liệu.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng nghiên cứu và phân tích dữ liệu, Trưởng phòng của Phòng Nghiên cứu thuộc Bộ phận Chiến lược Marketing tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn máy tính và quản trị hệ thống máy tính, lập trình máy vi tính
Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu trong lĩnh vực lập trình máy tính, quản trị hệ thống; Có tư duy chiến lược, khả năng lãnh đạo đội nhóm, truyền cảm hứng và giải quyết vấn đề hiệu quả. Kỹ năng phân tích và tư duy chiến lược; Khả năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ nhân viên và có khả năng tạo động lực làm việc cho cấp dưới; Bên cạnh đó người lao động phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Nhật, tiếng Anh để trao đổi, đàm phán với các đối tác, khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.