Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai chiến lược marketing tổng thể phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
Làm việc trực tiếp với Tổng giám đốc cũng như phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để lên xây dựng kế hoạch kinh doanh và giám sát tiến độ thực hiện các dự án marketing.
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng để đề xuất các hoạt động marketing phù hợp.
Lập ngân sách, kiểm soát chi phí marketing, đảm bảo hiệu quả ROI.
Thực hiện các báo cáo định kỳ, đưa ra các kết luận, đánh giá về mức độ hiệu quả mà dự án marketing mang lại, cũng như các tiềm lực và hạn chế của thị trường Việt Nam cho Tổng giám đốc.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng ở nước ngoài các chuyên ngành Quản trị kinh doanh – Quản lý thông tin & Hệ thống, Marketing, Truyền thông.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng Marketing, Chuyên viên Marketing tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn máy tính và quản trị hệ thống máy tính, lập trình máy vi tính
Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu các công cụ marketing kỹ thuật số, tư duy dữ liệu tốt; Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, tư duy chiến lược và sáng tạo. Kỹ năng phân tích và tư duy chiến lược; Khả năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ nhân viên và có khả năng tạo động lực làm việc cho cấp dưới; Bên cạnh đó người lao động phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Hàn, tiếng Anh để trao đổi, đàm phán với các đối tác, khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.