Mô tả công việc
+ Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty.
+ Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên.
+ Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
+ Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm).
+ Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị khách hàng tại Trường Đại học nước ngoài.
+ Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài.
+ Thông thạo tiếng Hàn và tiếng Anh, có khả năng đọc hiểu các tài liệu, văn bản chuyên môn về chăm sóc khách hàng, có thể tương tác thường xuyên với người nói bản ngữ mà không gây khó khăn cho đôi bên.
+ Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Hàn Quốc.
+ Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, gặp đối tác, giải quyết vấn đề cho nhân viên.
+ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
+ Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định trong nhiều trường hợp.
+ Kỹ năng lãnh đạo, xây dựng và phát triển đội nhóm.
Quyền lợi
+ Được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
+ Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.