Mô tả công việc
• Phát triển và thực hiện chiến lược mua sắm phù hợp với định hướng phát triển của chuỗi nhà hàng.
• Nghiên cứu, phân tích thị trường để dự báo xu hướng giá cả, nguồn cung và các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng.
• Đề xuất giải pháp tối ưu hóa chi phí mua hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
• Lập ngân sách mua hàng hàng năm, theo dõi và điều chỉnh khi cần thiết.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ chiến lược với nhà cung cấp trong và ngoài nước.
• Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp tiềm năng, đảm bảo chất lượng và tính ổn định của nguồn hàng.
• Xây dựng danh mục nhà cung cấp chính thức và phương án thay thế để giảm thiểu rủi ro trong chuỗi cung ứng.
• Giám sát và đánh giá hiệu suất của các nhà cung cấp, đảm bảo họ tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và cam kết hợp đồng.
• Phối hợp với bộ phận kho vận để tối ưu hóa quản lý hàng tồn kho và chu kỳ cung ứng.
• Đàm phán điều khoản hợp đồng, giá cả và chính sách ưu đãi với nhà cung cấp để đảm bảo lợi ích tốt nhất cho công ty.
• Soạn thảo, xem xét và phê duyệt hợp đồng mua hàng, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và chính sách công ty.
• Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo các điều khoản được thực hiện đúng cam kết.
• Kiểm tra và đảm bảo thanh toán cho nhà cung cấp đúng thời hạn theo hợp đồng.
• Đảm bảo nguyên liệu, trang thiết bị và dịch vụ mua vào đáp ứng các tiêu chuẩn vận hành của nhà hàng.
• Phối hợp với bộ phận kiểm soát chất lượng để đánh giá và kiểm tra hàng hóa định kỳ.
• Tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm, vệ sinh, môi trường và các quy định pháp luật khác liên quan.
• Theo dõi và phân tích hiệu suất mua hàng, báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc về chi phí, hiệu suất nhà cung cấp và các vấn đề phát sinh.
• Đề xuất giải pháp cải tiến quy trình mua hàng, tăng hiệu suất và giảm chi phí.
• Ứng dụng công nghệ trong việc quản lý mua hàng và chuỗi cung ứng để nâng cao hiệu quả.
• Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận mua hàng, nâng cao kỹ năng và năng lực của nhân viên
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan như Quản trị Kinh doanh, Quản lý Chuỗi cung ứng, Quản lý Nhà hàng – Khách sạn hoặc các ngành có liên quan.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hoặc các vị trí tương đương trong ngành F&B cao cấp, khách sạn 5 sao hoặc chuỗi nhà hàng quốc tế. Có kinh nghiệm làm việc tại các chuỗi nhà hàng steakhouse, fine dining là một lợi thế.
Yêu cầu khác (nếu có): Yêu cầu người lao động phải có trình độ ngoại ngữ, tin học tốt; kỹ năng về công nghệ thông tin, mạng xã hội và làm việc trực tuyến tốt; Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, quản lý nhân sự và làm việc nhóm tốt; Hiểu biết sâu về nguyên liệu, nhà cung cấp, thiết bị và tiêu chuẩn vận hành nhà hàng.; Có kiến thức chuyên sâu về steakhouse, rượu vang và mô hình fine dining đặc biệt có sự hiệu biết rõ về các món Âu phong cách ẩm thực Argentina.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn