Mô tả công việc
• Quyết định các vấn đề liên quan đến công việc kinh doanh hàng ngày của Công ty mà không cần phải có quyết định của Chủ tịch Công ty;
• Tổ chức thực hiện các quyết định của Chủ tịch Công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, quy chế quản lý nội bộ Công ty;
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý trong Công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty;
• Quyết định lương và phụ cấp (nếu có) đối với người lao động trong Công ty;
• Tuyển dụng lao động.
• Kiến nghị phương án trả cổ tức hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh.
Yêu cầu công việc
• Có năng lực quản lý, giám sát và hướng dẫn và đào tạo nhân sự;
• Có khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Anh;
• Kỹ năng trình bày vấn đề và giao tiếp tốt;
• Chịu được áp lực cao trong công việc, có thể đi công tác khi yêu cầu.
• Có mối quan hệ với các doanh nghiệp nhập khẩu sản phẩm gỗ ở thị trường Singapore, Mỹ và Úc.
Quyền lợi
Lương và các quyền lợi khác theo chính sách công ty