Mô tả công việc
Sử dụng các phương pháp nghiên cứu thị trường như khảo sát, phỏng vấn, thu thập thông tin hoặc phân tích dữ liệu từ các báo cáo và nghiên cứu thứ cấp để làm dữ liệu cho các dự án chăm sóc khách hàng của công ty.
Thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn như khách hàng, đối thủ cạnh tranh, các tổ chức nghiên cứu và báo cáo ngành để hiểu rõ xu hướng thị trường.
Phân tích dữ liệu để phát hiện các mẫu hành vi tiêu dùng, xu hướng và cơ hội thị trường cho các dự án chăm sóc khách hàng
Biên soạn và trình bày các báo cáo nghiên cứu thị trường cho các bộ phận trong công ty (marketing, bán hàng, quản lý cấp cao).
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 1 năm ở nước ngoài lĩnh vực Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Nghiên cứu thị trường, Tìm hiểu thị trường.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Chuyên viên tìm hiểu thị trường, Nhân viên tìm hiểu thị trường, Nhân viên nghiên cứu thị trường ở các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thuê ngoài nghiệp vụ liên quan đến các cuộc gọi, hoạt động tư vấn quản lý, nghiên cứu thị trường, lập trình máy vi tính.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kiến thức về thị trường trong lĩnh vực dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi, chăm sóc khách hàng.
• Có kỹ năng thu thập thông tin, phân tích và thống kê dữ liệu.
• Có khả năng tổ chức và sắp xếp công việc một cách hợp lý, khoa học.
• Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.
• Thành thạo các công cụ nghiên cứu thị trường và các phần mềm phân tích dữ liệu.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn