Mô tả công việc
Trả lời thắc mắc, tư vấn sản phẩm/dịch vụ, hướng dẫn sử dụng và xử lý khiếu nại từ khách hàng qua các kênh như: điện thoại, email, chat, mạng xã hội.
Ghi nhận và phân loại các yêu cầu để chuyển đến các bộ phận liên quan khi cần thiết.
Chủ động theo dõi tiến độ xử lý phản ánh, đơn hàng hoặc dịch vụ mà khách hàng quan tâm.
Đảm bảo khách hàng nhận được phản hồi nhanh chóng và chính xác, nâng cao mức độ hài lòng.
Nhập liệu, cập nhật thông tin khách hàng và lịch sử tương tác vào hệ thống quản lý khách hàng hoặc phần mềm nội bộ.
Hỗ trợ thống kê, báo cáo về tình hình chăm sóc khách hàng theo tuần/tháng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 1 năm ở nước ngoài Lĩnh vực Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Tiếng Anh, Hóa học công nghiệp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Chuyên gia dịch vụ khách hàng, Nhân viên chăm sóc khách hàng ở các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thuê ngoài nghiệp vụ liên quan đế các cuộc gọi, hoạt động tư vấn quản lý, nghiên cứu thị trường, lập trình máy vi tính.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kỹ năng phân tích, nắm bắt nhu cầu và tâm lý khách hàng.
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục, am hiểu về văn hóa giao tiếp quốc tế.
• Sử dụng thành thạo hệ thống CRM, chatbot, email, phần mềm hỗ trợ khách hàng.
• Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn