Mô tả công việc
Tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng thông qua cuộc gọi, email, các kênh truyền thông và phân loại các loại hình dịch vụ thuê ngoài quy trình nghiệp vụ cần cung cấp cho khách hàng.
Xác nhận thông tin từ khách hàng và truyền đạt lại cho các nhóm vận hành phía sau.
Nhập các đơn hàng vào hệ thống quản lý đơn hàng (Order Management System - OMS) để theo dõi, xử lý và quản lý toàn bộ quá trình thực hiện đơn hàng.
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại từ khách hàng liên quan đến đơn hàng, bao gồm việc giao kết quả chậm, sai sót về sản phẩm hoặc dịch vụ không đạt yêu cầu.
Đề xuất các giải pháp thay thế hoặc phương án khắc phục khi có sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng cho khách.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Nghệ thuật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Chuyên gia quản lý đơn hàng, Chuyên viên quản lý đơn hàng, Nhân viên quản lý đơn hàng ở các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thuê ngoài nghiệp vụ liên quan đến các cuộc gọi, hoạt động tư vấn quản lý, nghiên cứu thị trường, lập trình máy vi tính.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý đơn hàng.
• Có kỹ năng tổ chức, quản lý và sắp xếp công việc.
• Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Giao tiếp và đàm phán thuyết phục.
• Tinh thần trách nhiệm cao và có khả năng phối hợp nhóm.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn