Mô tả công việc
• Hỗ trợ khách hàng về các vấn đề kỹ thuật liên quan đến sơn công nghiệp, bao gồm cách pha chế và xử lý lỗi nước sơn.
• Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sơn, bề mặt sơn và quy trình sơn.
• Thu thập phản hồi từ khách hàng và báo cáo lên bộ phận có liên quan để cải tiến chất lượng sơn.
• Phối hợp với phòng Phát triển sản phẩm để thử nghiệm các dòng sơn mới, cải tiến công thức sơn.
• Phối hợp với bộ phận kinh doanh để tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
• Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 01 năm ở nước ngoài chuyên ngành Kỹ thuật sơn công nghiệp, Hóa học, Công nghệ vật liệu.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài với chức danh Nhân viên kỹ thuật sơn, Kỹ thuật viên sơn, Nhân viên tư vấn kỹ thuật sơn tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, bán buôn sơn công nghiệp dành cho gỗ nội thất
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu về quy trình sản xuất và ứng dụng sơn trong các ngành công nghiệp khác nhau.
• Có hiểu biết cơ bản về hóa chất và các thành phần trong sơn để tư vấn cho khách hàng, xử lý sự cố kỹ thuật.
• Kỹ năng giao tiếp tốt để tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sơn.
• Khả năng làm việc chi tiết, tỉ mỉ và có tính thẩm mỹ cao.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước