Mô tả công việc
• Thiết kế và phát triển chiến lược RTC phù hợp với từng kênh phân phối (on-trade, off-trade, key accounts, horeca...)
• Phân tích hành vi tiêu dùng, độ phủ thị trường và hiệu suất kênh để tối ưu hóa mô hình phân phối.
• Đánh giá và thiết kế lại cấu trúc hệ thống phân phối, bao gồm tuyến giao hàng, vùng phủ và mô hình đối tác.
• Làm việc chặt chẽ với đội ngũ bán hàng và đối tác phân phối để đảm bảo tính sẵn có và hiệu quả tiếp cận thị trường.
• Thiết lập chỉ tiêu hiệu suất (KPIs) cho các kênh và vùng bán hàng.
• Phối hợp với phòng Công nghệ & Dữ liệu để triển khai các công cụ giám sát và báo cáo hiệu quả theo thời gian thực.
• Phối hợp với các bộ phận Marketing, Logistics, Finance và IT để đảm bảo chiến lược RTC được tích hợp toàn diện trong vận hành.
• Phối hợp với các danh mục toàn cầu để hỗ trợ thực hiện các sáng kiến toàn cầu.
• Lãnh đạo và phát triển bộ phận cung ứng để đảm bảo các kế hoạch phát triển và kế nhiệm được áp dụng cho tất cả các vai trò trong bộ phận.
Yêu cầu công việc
• Thông thạo tiếng Ba Lan và tiếng Anh, có khả năng đọc hiểu và biên soạn các tài liệu kinh doanh chuyên môn lĩnh vực cung ứng cũng như giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Ba Lan và tiếng Anh.
• Kiến thức chuyên sâu trong việc phát triển lộ trình đến người tiêu dùng tại Việt Nam. Đã làm việc chặt chẽ với các nhà phân phối chính và phụ
• Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu, xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả.
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhạy bén, hợp lý.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng tạo dựng mối quan hệ lâu dài với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp.
Quyền lợi
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động.