Mô tả công việc
Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai việc bán hàng, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Phân tích tiềm năng của thị trường, khảo sát các khách hàng và đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
Thực hiện việc mở rộng thị trường kinh doanh, tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
Tìm hiểu nhu cầu thị trường, lựa chọn các sản phẩn phù hợp để phân phối về Việt Nam, thúc đẩy tăng trưởng và gia tăng thị phần của ASUS ở Việt Nam.
Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh trong và ngoài nước, chăm sóc khách hàng tích cực để giữ chân khách hàng.
Báo cáo với quản lý về tiến độ và kết quả kinh doanh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Chuyên viên phát triển kinh doanh ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa máy móc, thiết bị.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng phân tích và tìm hiểu thị trường
• Có khả năng lập kế hoạch kinh doanh và xây dựng chiến lược.
• Có khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
• Có khả năng giao tiếp tốt và làm việc nhóm hiệu quả.
• Thông thạo tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn