Mô tả công việc
oLên kế hoạch, chỉ tiêu, tiêu chuẩn trong công việc cho từng khối nhân sự thuộc phòng kinh doanh khách hàng Trung Quốc và khách hàng nước ngoài, đảm bảo tính thực tế và khả thi.
oThúc đẩy, tạo động lực cho nhân viên, định hướng các thành viên trong đội nhóm thực hiện mục tiêu chung đã đề ra.
oĐảm bảo hoạt động của đội ngũ kinh doanh đạt hiệu quả theo KPI đã đặt ra.
oHuấn luyện, đào tạo chuyên môn, kỹ năng cho nhân sự.
oTrực tiếp sắp xếp và đào tạo nhân sự, tuyển dụng người mới theo từng dự án, chiến lược.
oXác định mục tiêu kinh doanh, bao gồm mở rộng thị trường, tăng doanh thu, thu hút khách hàng.
oXây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch cho các chương trình, dự án nhằm gia tăng lợi nhuận cho công ty.
oPhân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh để đưa ra được những dự đoán về doanh thu trong các giai đoạn tiếp theo.
oTính toán ngân sách, chi phí cần thiết cho hoạt động kinh doanh.
oDuy trì và mở rộng các mối quan hệ tiềm năng, giúp gia tăng lượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
oLàm cầu nối giữa người mua hàng và doanh nghiệp.
oNghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược, kế hoạch để làm hài lòng khách hàng, gia tăng lượng khách hàng trung thành với doanh nghiệp.
oLắng nghe những phản hồi từ khách hàng, tìm phương án giải quyết trong trường hợp khách phàn nàn, hoặc tiếp thu những góp ý và trao đổi cùng các phòng ban liên quan để đưa ra giải pháp gia tăng giá trị sản phẩm, chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Thạc sỹ các chuyên ngành khoa học xã hội và nhân văn tại các trường đại học tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên gia kinh doanh.
- Yêu cầu khác:
oHàng ngày đi tìm kiếm khách hàng ở Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh và Long An.
oAm hiểu về thị trường và sản phẩm của công ty.
oCó trình độ tiếng Anh, tiếng Trung Quốc lưu loát, 4 kỹ năng nghe nói đọc viết như người bản xứ, hoặc tương đương; giao tiếp, thuyết trình, trao đổi email trôi chảy.
oCó nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, bán hàng: nắm bắt tổng quan về thị trường máy móc, máy in công nghiệp, sản phẩm dầu nhờn, mỡ nhờn, chất phụ gia xăng dầu, chất làm mát động cơ các loại.
oCó tính sáng tạo, nhanh nhẹn ứng biến và giải quyết tình huống tốt.
oAm hiểu văn hóa giao tiếp với khách hàng là người Trung Quốc, Đài Loan.
oCó khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
oXử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
Mức Lương: 17 triệu
Được hưởng BHXH, YT, BHTN ( theo chế độ qui định)
Môi trường làm việc thân thiện