Mô tả công việc
A) Xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng:
- Thiết lập, ban hành và duy trì các quy trình kiểm soát chất lượng (QC) và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế (ví dụ: ISO 9001 nếu có) và yêu cầu nội bộ.
- Đề xuất, xây dựng và cập nhật các tiêu chuẩn chất lượng đối với từng dòng sản phẩm và nhóm linh kiện do Công ty kinh doanh.
B) Giám sát và đánh giá chất lượng sản phẩm:
- Tổ chức thực hiện kiểm tra chất lượng đầu vào đối với hàng hóa nhập kho (bao gồm máy tính thành phẩm, bo mạch chủ, CPU, RAM, ổ cứng, VGA, v.v.)
- Theo dõi quá trình phân phối sản phẩm đến các khách hàng tổ chức và phản hồi từ khách hàng để kịp thời xử lý các vấn đề chất lượng phát sinh.
C) Quản lý sự cố và khiếu nại về chất lượng:
- Tiếp nhận, phân tích và phối hợp xử lý các khiếu nại liên quan đến chất lượng hàng hóa từ khách hàng, đại lý, nhà phân phối.
- Theo dõi tiến trình xử lý bảo hành, đổi trả để bảo đảm đúng quy trình và quy định Công ty
D) Làm việc với nhà cung cấp và đối tác:
- Tham gia đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp (đặc biệt là các nhà phân phối, hãng sản xuất nước ngoài)
- Theo dõi, kiểm soát chất lượng sản phẩm nhập khẩu từ nhà cung cấp.
- Làm việc với nhà cung cấp để cải thiện chất lượng sản phẩm, phản hồi các lỗi phát sinh từ thị trường
E) Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu, chỉ đạo của Giám đốc công ty
Yêu cầu công việc
Yêu cầu khác:
• Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh; và giao tiếp thành thạo tiếng Anh;
• Kỹ năng trình bày vấn đề và giao tiếp tốt;
• Chịu được áp lực cao trong công việc, có thể đi công tác khi yêu cầu.
• Ứng viên cần có mối quan hệ làm việc với các đối tác trong lĩnh vực xuất, nhập khẩu linh kiện điện tử tại nước ngoài (tại Singapore); am hiểu văn hóa làm việc chuẩn quốc tế.
Quyền lợi
Lương và quyền lợi khác theo chính sách công ty