Mô tả công việc
+ Hỗ trợ Giám đốc trong việc xây dựng và thiết lập các quy định nội bộ phù hợp với giá trị cốt lõi và chiến lược phát triển dài hạn của công ty.
+ Xây dựng và duy trì các mối quan hệ hợp tác lâu dài với đối tác và khách hàng
+ Phân tích xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng, đề xuất các chiến lược mở rộng thị trường, đảm bảo phù hợp với mục tiêu phát triển của doanh nghiệp.
+ Xây dựng, triển khai và giám sát các hoạt động kinh doanh và marketing của công ty, bảo đảm tiến độ và chất lượng công việc được thực hiện đúng kế hoạch.
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc giao phó và hỗ trợ các hoạt động khác của công ty khi cần thiết
+ Đánh giá hiệu quả công việc, đưa ra các giải pháp cải tiến quy trình và nâng cao hiệu suất công việc
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị marketing, Kinh tế, Thương mại...
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc từng đảm nhận vị trí Phó giám đốc/Trưởng bộ phận…
-Yêu cầu khác:
+ Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, khả năng thuyết phục khách hàng hiệu quả.
+ Có kinh nghiệm trong việc quản lý và lãnh đạo đội ngũ, giải quyết các vấn đề phát sinh và tổ chức công việc một cách khoa học và hợp lý.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật