Nhân viên kinh doanh và điều phối bán lẻ

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2025 Mức lương: 12 triệu Lượt xem: 21

Mô tả công việc

+ Chủ động tìm kiếm khách hàng, cơ sở bán lẻ trong lĩnh vực thiết bị điện, điện gia dụng, tại Việt Nam và Pakistan qua các kênh trực tuyến và trực tiếp
+ Chịu trách nhiệm điều phối sản phẩm từ Pakistan đến khách hàng tại Việt Nam, bao gồm làm việc với các đối tác logistics để lựa chọn phương thức vận chuyển phù hợp và giao hàng đúng tiến độ
+ Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch khuyến mãi, quảng bá sản phẩm tại các điểm bán lẻ; hướng dẫn cửa hàng trưng bày sản phẩm đúng cách
+ Đảm bảo doanh số bán hàng hàng tháng/quý, đồng thời đề xuất kế hoạch bán hàng phù hợp cho từng tệp khách hàng nhằm đạt được mục tiêu đề ra.
+ Hiểu rõ về cách sử dụng, đặc điểm, cấu trúc của sản và nhu cầu của khách hàng để tư vấn, giải thích cho khách hàng có nhu cầu về việc chọn lựa sản phẩm phù hợp.
+ Thương lượng, đàm phán để đưa ra các điều khoản hợp lý cho cả hai bên, từ giá cả, phương thức thanh toán đến các điều kiện bảo hành, hợp đồng và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng đối với các khách hàng quốc tế
+ Quản lý và theo dõi tất cả các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng liên quan đến các khách hàng. Bao gồm việc lập, kiểm tra, lưu trữ và đảm bảo tính chính xác của các tài liệu.
+ Theo dõi lượng đơn đặt hàng, hàng tồn kho, thời gian, chi phí vận chuyển và đề xuất nhập thêm hàng khi cần thiết. Kiểm tra chất lượng hàng hóa đầu vào và đầu ra
+ Thu thập phản hồi từ khách hàng và báo cáo doanh thu hàng tháng/quý để phân tích xu hướng tiêu dùng, từ đó đề xuất giải pháp cải tiến sản phẩm và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh
+ Chăm sóc, giải quyết khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, sản phẩm; quản lý dữ liệu khách hàng nhằm duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có xác nhận đào tạo từ 1 năm trở lên hoặc chứng chỉ nghề trong các lĩnh vực như quản lý điều phối bán lẻ, quản lý các chuỗi kinh doanh bán lẻ, và kinh doanh quốc tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có từ 5 năm kinh nghiệm trở lên, đảm nhiệm các vị trí như chuyên viên kinh doanh, nhân viên điều phối bán lẻ hoặc kinh doanh các chuỗi bán lẻ; phát triển thị trường, quản lý bán hàng
- Yêu cầu khác:
+ Nắm rõ nguồn cung ứng, chất lượng, công dụng sản phẩm từ nước Pakistan
+ Nắm rõ thị hiếu, nhu cầu tiêu dùng trong khu vực Châu Á
+ Sử dụng tiếng Anh thành thạo để đàm phán, trao đổi với khách hàng
+ Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng
+ Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán và thương lượng
+ Khả năng chịu áp lực, làm việc nhóm
+ Khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
+ Năng động trong công việc, khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
+ Khả năng làm việc nhóm, phân tích, đánh giá thị trường
+ Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý, phản hồi

Quyền lợi

- Lương bình quân/ tháng: 12.000.000 đồng, các khoản phụ cấp và chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 09/04/2025

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc:

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 2

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Điện tử

Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH NCD NARIMASU
Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+