Mô tả công việc
Người đứng đầu Văn phòng đại diện thực hiện các công việc sau:
+ Thay mặt, đại diện Văn phòng về toàn bộ hoạt động của Văn phòng;
+ Xây dựng và tiến hành các kế hoạch phát triển hoạt động của Văn phòng;
+ Triển khai các kế hoạch, chiến lược của Tổ chức chủ quản;
+ Báo cáo công việc, tài chính của văn phòng về Tổ chức chủ quản;
+ Tìm kiếm, duy trì mạng lưới khách hàng;
+ Đào tạo, giám sát hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên;
+ Phối hợp với Tổ chức chủ quản để điều động nhân viên, sắp xếp công việc hợp lý;
+ Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo từ Tổ chức chủ quản.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Thành thạo Tiếng Anh, tốt nghiệp Đại học một trong các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc Luật - Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 05 năm trong vị trí quản lý điều hành, trong đó, có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong vị trí Người đứng đầu văn phòng đại diện tại một trong các Văn phòng của tổ chức nước ngoài tại Việt Nam, am hiểu hoạt động tìm hiểu thị trường, dịch vụ hàng hải, am hiểu về khách hàng cũng như các hoạt động kinh doanh của Văn phòng đại diện.
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi theo PL Việt Nam về Lao động