Mô tả công việc
Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
• Dựa trên chiến lược toàn cầu của tập đoàn, phân tích hiệu suất, đánh giá năng lực và bối cảnh thị trường, hỗ trợ Giám đốc Điều hành xác định chiến lược hiệu suất mạng lưới kinh doanh.
• Đảm bảo thực hiện chiến lược kinh doanh này trên toàn bộ hệ thống cửa hàng (Bán lẻ / Đối tác ngoài / Thương mại điện tử).
• Hướng dẫn các Quản lý Cửa hàng trong việc xây dựng, triển khai và theo dõi Kế hoạch Hành động Thương mại và Kế hoạch Chiến lược kinh doanh.
• Cùng Giám đốc Điều hành thiết lập chỉ số hiệu suất (KPI) cho cửa hàng và đảm bảo theo dõi thường xuyên.
• Cung cấp báo cáo bán hàng chính xác và kịp thời.
• Dẫn dắt hiệu suất, lợi nhuận, tăng trưởng và tối ưu hóa mạng lưới chuyên viên phù hợp với chiến lược kinh doanh của tập đoàn và thị trường.
• Đạt các chỉ số hiệu suất kênh chuyên viên: doanh số bán ra, thị phần, doanh số nhập hàng so với ngân sách cam kết.
• Chịu trách nhiệm dự đoán và xử lý các vấn đề pháp lý với sự hỗ trợ từ bộ phận pháp lý Richemont: hợp đồng phân phối, tuân thủ luật chống độc quyền, kiểm soát thị trường bán hàng qua các kênh không chính thức.
• Hướng đến sự xuất sắc trong vận hành tại tất cả các cửa hàng và kênh phân phối, làm việc chủ động với các Quản lý Cửa hàng để nâng cao tính chuyên nghiệp.
• Đảm bảo tất cả chính sách, quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn và công cụ được triển khai và sử dụng đúng cách tại cửa hàng.
• Chịu trách nhiệm về kế hoạch hoạt động, phân bổ nhân sự và tham gia quá trình tuyển dụng.
• Hỗ trợ các Quản lý Cửa hàng đạt được nhân sự tối ưu.
• Dựa trên nhu cầu thị trường/cửa hàng cụ thể, xác định các chương trình khuyến khích phù hợp và đảm bảo triển khai đúng cách và theo dõi hiệu quả.
• Đảm bảo việc đặt hàng, triển khai và sử dụng đúng các vật phẩm liên đế không gian cửa hàng và trải nghiệm khách hàng luôn tuân thủ đúng chuẩn mực hình ảnh thương hiệu và dịch vụ đồng nhất trên toàn cầu.
• Tiếp nhận, kiểm tra và chuẩn bị thông tin liên quan đến các giao dịch giá trị cao và các khoản khuyến khích cho mục đích lương thưởng. Tổng hợp thông tin kinh doanh bán lẻ (dự báo doanh số, kiểm soát ngân sách, chi phí). Kiểm soát hoa hồng cho hướng dẫn viên du lịch.
• Phối hợp với Giám đốc Điều hành trong việc theo dõi các dự án quốc tế, giám sát chuẩn bị họp Quản lý Cửa hàng, đảm bảo truyền thông hiệu quả với các phòng ban khác.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Bằng Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 05 năm trở lên tại các vị trí Quản lý kinh doanh ở các công ty tổ chức lớn (trụ sở thương hiệu, nhóm và tổ chức địa phương)
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Pháp sử dụng tốt 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết
• Kỹ năng điều hành kinh doanh thương hiệu xuất sắc, tư duy chiến lược có thể đón đầu và nhận diện các cơ hội phát triển thương hiệu
Quyền lợi
BHXH, BHYT, Lương thưởng