Mô tả công việc
• Hiểu biết rõ về thị trường Công nghệ thông tin, những nhân tố chủ đạo, thách thức, vấn đề và xu hướng cơ bản chính hỗ trợ cho doanh nghiệp xây dựng và củng cố vai trò là chuyên gia thực thụ trong mắt khách hàng và đối tác;
• Có kiến thức cơ bản về kỹ thuật của các giải pháp mà mình tiếp thị/chào hàng để có thể trả lời các câu hỏi từ khách hàng và tạo dựng được uy tín;
• Xác định kế hoạch kinh doanh mảng hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ cung ứng phần mềm, bảo mật mạng;
• Hiểu rõ việc sử dụng kỹ năng chào hàng dịch vụ phù hợp với từng khách hàng hoặc từng khách hàng tiềm năng mới;
• Trình bày với khách hàng/đối tác và tranh luận về lợi thế của việc sử dụng dịch vụ phần mềm do doanh nghiệp cung cấp;
• Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ cung ứng hỗ trợ kỹ thuật và phát triển phần mềm;
• Xác định các điều khoản cung ứng dịch vụ với khách hàng;
• Phối hợp với quản lý kinh doanh để nghiên cứu và đề xuất các ý tưởng phát triển sản phẩm;
• Chủ động theo dõi thị trường để dự đoán diễn biến và có thể điều chỉnh chiến lược cho phù hợp.
Yêu cầu công việc
• Sử dụng thành thạo tiếng Pháp bản ngữ (trình độ C1-C2) và tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin;
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin hoặc tiếp thị/kinh doanh các giải pháp cung ứng dịch vụ ở môi trường quốc tế;
• Hiểu rõ về văn hóa kinh doanh và nhu cầu sử dụng dịch vụ của các đối tác và khách hàng tại Pháp và/hoặc Châu Âu;
• Có khả năng thiết lập mối quan hệ tin cậy lâu dài với các bên đối tác và khách hàng hiện tại và khách hàng mới;
• Tư duy phân tích và tinh thần phục vụ, biết cách giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả;
• Chủ động, có chiến lược kinh doanh với tư duy cởi mở, đam mê;
• Có tinh thần trách nhiệm cao, có thể làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
- Bonus theo tháng (nếu đạt chỉ tiêu);
- Thưởng theo KPI: Theo kết quả kinh doanh của Công ty và theo quyết định của Giám đốc;
- Chế độ nâng lương: Theo chính sách của Công ty;
- Chế độ nghỉ ngơi (phép năm, lễ, tết…): Theo quy định của pháp luật Việt Nam;
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Khi được tuyển chính thức, hàng tháng Công ty và Người lao động đóng với tỷ lệ đóng theo quy định của pháp luật Việt Nam vào từng thời điểm;
- Bảo hiểm sức khỏe bổ sung;
- Chế độ đào tạo: Khi được công ty đưa đi đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ, người nhân viên phải:
1. Tham gia học và hoàn thành khóa đào tạo đúng thời hạn;
2. Cư xử chuyên nghiệp trong suốt thời gian đào tạo. Trên cơ sở này, Công ty sẽ thanh toán nguyên lương và các quyền lợi khác của Người lao động trong suốt thời gian đào tạo.