Mô tả công việc
• Nắm bắt, xác định nhu cầu khách hàng để có thể lên kế hoạch tiếp cận khách hàng và các chiến lược dài hạn về phát triển dịch vụ nền tảng và cốt lõi của doanh nghiệp.
• Nghiên cứu dịch vụ của đối thủ trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ công nghệ thông tin, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng để nắm bắt được những điểm mạnh, điểm yếu của dịch vụ của công ty mình mình so với công ty đối thủ như thế nào. Từ đó tìm cách để khắc phục, cải tiến dịch vụ hỗ trợ khách hàng sao cho đáp ứng được nhu cầu và thõa mãn sự hài lòng của khách hàng.
• Nghiên cứu chiến lược mở rộng kinh doanh về mặt quy mô, số lượng khách hàng, nâng cao năng suất quản lý hồ sơ khách hàng và hiệu quả của hoạt động cung ứng dịch vụ viễn thông.
• Biên soạn danh sách khách hàng tiềm năng để liên hệ cung cấp thông tin.
• Thực hiện cuộc gọi để kết nối với khách hàng tiềm năng hoặc tạo dựng mối quan hệ gắn kết thường xuyên với khách hàng hiện có.
• Phát triển và triển khai các chiến dịch email để thu hút khách hàng tiềm năng mới.
• Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường.
• Tham dự các sự kiện giao lưu để xây dựng và duy trì các mối quan hệ chuyên nghiệp.
• Xây dựng mối quan hệ tin cậy lâu dài với khách hàng.
• Luôn cập nhật các sản phẩm/dịch vụ mới và các gói giá/thanh toán mới.
• Báo cáo với Giám đốc phát triển kinh doanh về kết quả kinh doanh (hàng tuần/hàng tháng/hàng quý)
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm làm chuyên viên phát triển kinh doanh, nhân viên kinh doanh, nhân viên Marketing hoặc ở các vị trí tương đương.
• Có nghiệp vụ tốt về chăm sóc khách hàng.
• Sử dụng thành thạo tiếng Pháp bản ngữ (người bản địa hoặc người có tiếng Pháp trình độ C1-C2) và sử dụng thành thạo tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin.
• Có kiến thức làm việc trên các công cụ Hỗ trợ bán hàng CRM hoặc các ứng dụng tương tự.
• Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và thuyết phục, kỹ năng phân tích và nhận định, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng.
• Am hiểu các chỉ số liên quan đến kinh doanh.
• Có tư duy logic.
• Nhanh nhẹn và có khả năng ứng biến linh hoạt trong xử lý tình huống.
Quyền lợi
- Bonus theo tháng (nếu đạt chỉ tiêu);
- Thưởng theo KPI: Theo kết quả kinh doanh của Công ty và theo quyết định của Giám đốc;
- Chế độ nâng lương: Theo chính sách của Công ty;
- Chế độ nghỉ ngơi (phép năm, lễ, tết…): Theo quy định của pháp luật Việt Nam;
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Khi được tuyển chính thức, hàng tháng Công ty và Người lao động đóng với tỷ lệ đóng theo quy định của pháp luật Việt Nam vào từng thời điểm;
- Bảo hiểm sức khỏe bổ sung;
- Chế độ đào tạo: Khi được công ty đưa đi đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ, người nhân viên phải:
1. Tham gia học và hoàn thành khóa đào tạo đúng thời hạn;
2. Cư xử chuyên nghiệp trong suốt thời gian đào tạo. Trên cơ sở này, Công ty sẽ thanh toán nguyên lương và các quyền lợi khác của Người lao động trong suốt thời gian đào tạo.