QUẢN LÝ CHIẾN LƯỢC NGÀNH HÀNG THỜI TRANG

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 24/04/2025 Mức lương: 60 triệu Lượt xem: 7

Mô tả công việc

 Lập bản đồ kế hoạch danh mục ngành hàng thời trang và các danh mục đi kèm, đồng thời xác định mức độ ưu tiên phân khúc nào sẽ được phát triển với sự cộng tác của nhóm chiến lược thương mại và hàng hóa.
 Xác định chiến lược tiếp cận thị trường cho danh mục ngành hàng thời trang cũng như danh mục phụ nhằm đưa ra các giải pháp nhằm không ngừng nâng cao lợi thế cạnh tranh.
 Lập kế hoạch, thực hiện và duy trì hiệu suất của danh mục và phát triển ngành hàng thời trang và xây dựng một đội ngũ vững mạnh và quản lý văn hóa nhóm hợp tác và hướng tới mục tiêu.
 Làm việc với nhóm dịch vụ Tài khoản chính và các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài để phát triển các tài khoản chính, đồng thời làm việc với nhóm Phát triển và tang trưởng người bán để xây dựng lộ trình rõ ràng để quản lý những người bán hàng dài hạn ngành hàng thời trang.

Yêu cầu công việc


• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân Quản lý chuyên ngành Du lịch
• Yêu cầu về kinh nghiệm:
 Có 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chiến lược ngành hàng có mạng lưới quan hệ chặt chẽ với các thương hiệu và nhà bán lẻ lớn trên các trang thương mại điện tử và hiểu biết sâu rộng về các vận hành nền tảng mạng xã hội. Trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại Tập đoàn TikTok với chức danh Quản lý chiến lược ngành hàng thời trang
• Yêu cầu khác:
 Am hiểu sâu sắc về ngành hàng thời trang, bao gồm xu hướng thị trường, vòng đời sản phẩm, hành vi tiêu dùng và sự khác biệt văn hóa – thời trang giữa các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các nền tảng thương mại điện tử hoặc ngành bán lẻ thời trang.
 Tư duy chiến lược mạnh mẽ, có khả năng xây dựng và triển khai kế hoạch tăng trưởng ngành hàng thời trang trên nền tảng thương mại điện tử, bao gồm các hoạt động như định hướng ngành hàng, lựa chọn danh mục sản phẩm chủ lực, tối ưu giá và chính sách ưu đãi.
 Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic mạnh mẽ và kỹ năng phân tích dữ liệu trên nền tảng thương mại điện tử.
 Thành thạo tiếng Anh (tối thiểu trình độ từ C1 trở lên) và tiếng Hoa (trình độ HSK 6) để có thể giao tiếp trôi chảy với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp quốc tế, đặc biệt là khu vực Trung Quốc. Đồng thời, có thể phục vụ tốt các ngôn ngữ trên trong công việc hàng ngày, bao gồm giao tiếp, viết báo cáo, thuyết trình, và thực hiện các cuộc họp, đàm phán và thuyết trình cả bằng tiếng Anh và tiếng Hoa.

Quyền lợi


- Mức lương cạnh tranh, thưởng hiệu suất hấp dẫn, các khoản phụ cấp và phúc lợi khác theo quy định của công ty và pháp luật.
- Gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bao gồm cả bảo hiểm cho người thân.
- Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện trong và ngoài nước để nâng cao năng lực.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở và tôn trọng.
- Cơ hội làm việc với đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết và sáng tạo.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 09/04/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 24/04/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIKTOK VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà The Nexus, 3A-3B Đường Tôn Đức Thắng
Quy mô: 700 đến 1000 người
Giới thiệu:
+
z