Mô tả công việc
- Định hướng phát triển và điều hành hoạt động của công ty
- Đề xuất và chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc định hướng chiến lược, xây dựng kế hoạch phát triển chung với công ty.
- Quản lý các hoạt động kinh doanh: bộ phận kinh doanh, đồng thời hỗ trợ, đào tạo nhân viên người Việt theo quy trình, quy chuẩn hệ thống Công ty và Luật pháp Việt Nam.
- Lãnh đạo và tạo động lực cho cấp dưới để thúc đẩy nhân viên tạo thành đội ngũ lao động năng suất, hiệu quả
- Thay mặt công ty trong các hoạt động giao dịch với các đối tác, khách hàng nước ngoài
- Điều hành công việc kinh doanh hằng ngày của công ty; chịu trách nhiệm trước trước pháp luật về việc thực hiện quyền, nghĩa vụ theo quy định của pháp luật và Điều lệ công ty
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Yêu cầu tốt nghiệp đại học chuyên ngành Khoa học chính trị và kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có ít nhất trên 10 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc hoặc các vị trí tương đương
+ Có kinh nghiệm và am hiểu trong lĩnh vực thương mại hàng hóa, nội địa và quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Độ tuổi từ 45 tuổi trở lên;
+ Thành thạo tiếng Anh và tiếng Pakistan (nghe, nói, đọc, viết) kể cả trong giao tiếp, làm việc trực tiếp với đối tác nước ngoài, có thể trao đổi trực tiếp với ngôn ngữ Anh và tiếng Pakistan chuyên ngành thương mại hàng hóa mà không cần phiên dịch;
+ Có khả năng lãnh đạo, điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty;
+ Thấu hiểu và thực hiện điều hành hoạt động công ty tuân theo đúng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi chủ sở hữu đặc biệt phải nắm rõ, hiểu và phát triển giá trị cốt lõi, sứ mệnh của công ty;
+ Phải là người có tầm nhìn xa, đưa ra được các chiến lược kinh doanh hiệu quả, mang về lợi nhuận cho công ty và giúp công ty vươn tầm quốc tế;
+ Là người có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc trung thành, vì sự hài hòa lợi ích giữa chủ sở hữu, người quản lý, người lao động và xã hội
Quyền lợi
- Mức lương: 8.000.000 VNĐ