Mô tả công việc
Theo dõi tiếp nhận, xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng như thanh toán, tín dụng, vận chuyển, các vấn đề liên quan đến điều kiện thời gian thanh toán.
Đối ứng các vấn đề liên quan đến khách hàng phát sinh tại các văn phòng nước ngoài.
Hỗ trợ khối kinh doanh nghiệp vụ Châu Á xử lý các nghiệp vụ liên quan đến khách hàng
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu bằng cấp
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều phối chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh
- Có kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài như singapore
- Có thể sử dụng thành thạo máy tính, phần mềm xử lý dữ liệu, quản lý hay các ứng dụng liên quan khách hàng.
- Có mạng lưới quan hệ khách hàng lớn
- Tác phong, văn hóa làm việc chuyên nghiệp
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật và quy chế công ty