Mô tả công việc
Quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu có khối lượng công việc phát sinh thường xuyên, sử dụng nhiều sản phẩm dịch vụ. Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng mục tiêu. Lập kế hoạch quản lý danh mục khách hàng mục tiêu để thường xuyên thu thập/ cập nhật và làm giàu thông tin khách hàng và có kế hoạch chăm sóc khách hàng kịp thời. Rà soát, đánh giá, phân nhóm khách hàng định kỳ. Cập nhật thông tin liên quan đến tình hình hoạt động/tình hình tài chính của khách hàng. Quản lý số lượng sản phẩm sinh lời và số lượng sản phẩm đăng ký, sử dụng/khách hàng được giao quản lý để bán chéo sản phẩm với từng khách hàng. Tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng. Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng đại học được đào tạo tại nước ngoài trở lên với chuyên ngành về Thạc sĩ Luật, kinh tế và quản lý, Đặc biệt là ngành kinh tế quốc tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng quản lý dự án quan hệ khách hàng (Chef the projet CRM)
- Yêu cầu khác: Thường xuyên tiếp xúc và làm việc với khách hàng nước ngoài, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng là người nước ngoài; Khả năng giao tiếp tốt; Chịu được áp lực công việc; Tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc, năng động, sáng tạo trong công việc; Có khả năng làm việc theo nhóm; Có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước. Thông thạo Tiếng Anh và Tiếng Pháp
Quyền lợi
- Thưởng kinh doanh, thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
- Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.