Mô tả công việc
o Lên kế hoạch, chỉ tiêu, tiêu chuẩn trong công việc cho từng khối nhân sự thuộc phòng kinh doanh khách hàng Nhật Bản, đảm bảo tính thực tế và khả thi.
o Thúc đẩy, tạo động lực cho nhân viên, định hướng các thành viên trong đội nhóm thực hiện mục tiêu chung đã đề ra.
o Đảm bảo hoạt động của đội ngũ kinh doanh đạt hiệu quả theo KPI đã đặt ra.
o Huấn luyện, đào tạo chuyên môn, kỹ năng cho nhân sự.
o Trực tiếp sắp xếp và đào tạo nhân sự, tuyển dụng người mới theo từng dự án, chiến lược.
o Xác định mục tiêu kinh doanh, bao gồm mở rộng thị trường, tăng doanh thu, thu hút khách hàng.
o Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch cho các chương trình, dự án nhằm gia tăng lợi nhuận cho công ty.
o Phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh để đưa ra được những dự đoán về doanh thu trong các giai đoạn tiếp theo.
o Tính toán ngân sách, chi phí cần thiết cho hoạt động kinh doanh.
o Làm việc với các phòng ban khác, đặc biệt là bộ phận Marketing, Chăm sóc khách hàng, để đạt được mục tiêu về doanh số.
o Duy trì và mở rộng các mối quan hệ tiềm năng, giúp gia tăng lượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
o Làm cầu nối giữa người mua hàng và doanh nghiệp.
o Nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược, kế hoạch để làm hài lòng khách hàng, gia tăng lượng khách hàng trung thành với doanh nghiệp.
o Lắng nghe những phản hồi từ khách hàng, tìm phương án giải quyết trong trường hợp khách phàn nàn, hoặc tiếp thu những góp ý và trao đổi cùng các phòng ban liên quan để đưa ra giải pháp gia tăng giá trị sản phẩm, chất lượng dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế tại các trường đại học tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia Marketing; Chuyên gia Kinh doanh và marketing tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Buôn bán máy móc, thiết bị văn phòng; in ấn; sản xuất mực in.
- Yêu cầu khác:
o Am hiểu về thị trường và sản phẩm của công ty.
o Có trình độ tiếng Anh, tiếng Nhật Bản lưu loát, 4 kỹ năng nghe nói đọc viết như người bản xứ, hoặc tương đương; giao tiếp, thuyết trình, trao đổi email trôi chảy
o Có nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, bán hàng; nắm bắt tổng quan về thị trường sản xuất mực in, buôn bán thiết bị văn phòng quốc tế
o Có tích sáng tạo, nhanh nhẹn ứng biến và giải quyết tình huống tốt
o Am hiểu văn hóa giao tiếp đối với khách hàng là người Nhật Bản.
o Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
o Xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13,
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện;
- Được đào tạo nâng cao tay nghề; có cơ hội thăng tiến cao.