Mô tả công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng: Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi, ghi nhận thông tin, cung cấp tư vấn về sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ xử lý sự cố từ khách hàng, nhà phân phối.
- Quản lý thông tin khách hàng: Cập nhật dữ liệu khách hàng lên hệ thống để điều phối kỹ thuật viên và theo dõi tiến độ xử lý sự cố.
- Tương tác qua đa kênh: Hỗ trợ khách hàng qua Facebook, Zalo, Webchat.
- Giải quyết phản ánh: Xác nhận thông tin, xử lý phản hồi về chất lượng sản phẩm trong phạm vi phân quyền.
- Chăm sóc khách hàng: Gọi điện khảo sát mức độ hài lòng, thu thập ý kiến để cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin, tính năng, sản phẩm và giá cả.
- Thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mại của Công ty; Tặng quà cho khách hàng dịp lễ, khai chương, sinh nhật ...
- Giải đáp những câu hỏi, thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ qua điện thoại và fanpage.
- Thực hiện gọi điện cho khách hàng theo các chương trình thúc đẩy tái ký Hợp đồng.
- Thực hiện các chương trình Automation Marketing Email.
- Quản lý thông tin khách hàng theo phần mềm CRM.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp trình độ đại học trở lên chuyên ngành về du lịch, giải trí, quan hệ khách hàng, ngoại ngữ...
+ Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc về mảng chăm sóc khách hàng, từng đảm nhận công việc như Chuyên viên/Chuyên gia chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng viết content cơ bản để đăng bài trên các nền tảng mạng xã hội, hỗ trợ quảng bá sản phẩm và thu hút khách hàng.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đặc biệt là trên các nền tảng mạng xã hội.
+ Yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Pháp (nghe, nói, đọc, viết).
-Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh chóng và hiệu quả.
-Thái độ làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm và tôn trọng khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, kiên nhẫn với khách hàng.
- Thành thạo sử dụng các nền tảng mạng xã hội, công cụ quản lý fanpage, chatbot.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
+ Du lịch hằng năm cùng công ty
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
+ Được trang bị phương tiện làm việc đầy đủ