Mô tả công việc
Đối với chức danh là Giám Đốc, người lao động sẽ thực hiện các nghĩa vụ sau đây:
Giữ vai trò là người đứng đầu doanh nghiệp, tổ chức và thực hiện quản lý công việc của công ty theo chỉ đạo của Chủ tịch công ty, Chủ sở hữu công ty;
Ra quyết định, quản lý các phòng ban và các vấn đề kinh doanh hằng ngày liên quan đến các công việc được giao bởi Chủ tịch và Chủ Sở Hữu; Chịu toàn bộ trách nhiệm về hoạt động công ty trong phạm vi nhiệm vụ trước Chủ tịch và Chủ Sở Hữu
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty
Ban hành quy chế quản lý của công ty;
Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm nhân sự của công ty;
Đại diện công ty đàm phán, ký kết các hợp đồng kinh tế; Đại diện công ty làm việc với các đối tác của công ty, và các đối tác nước ngoài của công ty;
Tham gia các triển lãm hội chợ tại nước ngoài;
Thiết lập mối quan hệ với các tổ chức xúc tiến thương mại tại Canada;
Chịu trách nhiệm trước Chủ tịch công ty, Chủ sở hữu về kết quả kinh doanh;
Ký hợp đồng nhân danh công ty;
Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty; Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
Tuyển dụng, ký kết hợp đồng lao động với người lao động và ký các hợp đồng dịch vụ với đối tác, khách hàng theo sự chỉ đạo của Chủ Sở Hữu;
Thực hiện quyền và nghĩa vụ khác của Đại diện pháp luật được quy định của công ty và theo yêu cầu của Chủ tịch và Chủ Sở Hữu.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Có bằng cử nhân kinh tế, quản trị kinh doanh trở lên hoặc bằng cử nhân trở lên trong lĩnh vực tư vấn quản lý; Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận; Lập trình máy vi tính, Tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính, Bán buôn, bán lẻ, trình độ tiếng Anh tương đương người bản xứ hoăc có chứng chỉ IELTS 8.0 trở lên và am hiểu văn hoá kinh doanh của Canada và các nước Châu Mỹ. Vị trí cần có thời gian làm việc tối thiểu 5 năm tại Canada. Vị trí cũng được yêu cầu có kinh nghiệm làm việc các tổ chức xúc tiến thương mại tại Canada và là thành viên của Hiệp hội doanh nhân tại Canada tối thiểu 3 năm gần đây.
Giám đốc công ty có trách nhiệm lập kế hoạch, đề án marketing, bán hàng, điều hành hệ thống, đào tạo nhân viên, dẫn dắt đội nhóm, chịu trách nhiệm nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm và chuyển giao các quy trình marketing toàn cầu cho các thành viên trong đội. Xây dựng các đề án mới cho công ty trong lĩnh vực Hoạt động tư vấn quản lý; Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận trong thời đại số 4.0. Chịu trách nhiệm báo cáo với chủ sở hữu về quá trình và kết quả của các dự án và đề án của công ty đang triển khai. Giám Đốc vừa là đại diện về thương hiệu, uy tín của công ty, vừa là người xây nền móng cho sự phát triển của hoạt động kinh doanh công nghệ thông tin và truyền thông trong tương lai.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm làm việc trên 05 năm tại vị trí Nhà quản lý tại một trong lĩnh vực như Hoạt động tư vấn quản lý; Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận, Lập trình máy vi tính, Tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính, Bán buôn, bán lẻ tại Canada, cụ thể là chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh hàng ngày của công ty. Ngoài ra, phải có kinh nghiệm tiếp thị, truyền thông phát triển kinh doanh của doanh nghiệp; có kỷ luật trong công việc và linh hoạt trong xử lý tình huống; am hiểu lĩnh vực tư vấn quản lý và hoạt động nghiên cứu thị trường, Lập trình máy vi tính, Tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính, Bán buôn, bán lẻ; có kỹ năng quản lý tốt và có ý tưởng xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh phù hợp với định hướng của doanh nghiệp; và có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao, có thể thường xuyên di chuyển, công tác giữa các quốc gia.
Quyền lợi
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
- Được nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định, Được tham gia vào quá trình ra quyết định và định hướng phát triển của công ty
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Tham gia các hoạt động team building, văn hóa doanh nghiệp