Mô tả công việc
Trực tiếp triển khai các kế hoạch kinh doanh về sản phẩm đồng hồ thông minh đã được phê duyệt.
Làm việc với Nhà máy bên phí Trung Quốc về chất lượng, kiểu dáng sản phẩm để trực tiếp tham gia chăm sóc, các ý kiến về sản phẩm, tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
Thu thập ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm và đưa ra giải pháp hoàn thiện với phía Nhà máy.
Cập nhật mẫu mã, thông số của sản phẩm, giới thiệu tư vấn và giải đáp các vấn đề về giá cả và dịch vụ bảo hành, khuyến mãi cho khách hàng.
Xây dựng mối quan hệ đa dạng để tìm kiếm khách hàng, đối tác, chủ động tìm kiếm thêm nguồn khách hàng tiềm năng, giới thiệu quảng bá sản phẩm bằng các kênh cá nhân như Facebook, zalo, Instagram, Tiktok
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng về chuyên ngành Kinh doanh tại các trường ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị linh kiện điện tử, điện thoại di động.
- Yêu cầu khác: Am hiểu về các sản phẩm đồng hồ thông minh trên thị trường, có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác khách hàng tiềm năng; Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Trung lưu loát vì các đối tác, nhà máy cung cấp các thiết bị điện tử chủ yếu là người Trung Quốc.
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng, các khỏan lương bổ sung từ doanh thu và các chế độ như: BHXH, BHYT,....theo quy định của công ty và theo Luật lao động.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động.
- Có cơ hội thăng tiến.
- Du lịch hàng năm.