Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng của Công ty. Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm mà công ty đang kinh doanh.
Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh, chăm sóc khách hàng tích cực.
Liên hệ khách hàng tiềm năng, thăm dò ý kiến khách hàng về chất lượng điện thoại, đồng hồ thông minh.
Thu thập thông tin những yếu tố cần khắc phục của điện thoại về: Đồ họa, Cấu hình, Pin, Màu sắc,...
Làm việc với phía nhà máy để cải thiện chất lượng của từng dòng sản phẩm theo nhu cầu của người tiêu dùng.
Báo cáo lên cấp trên và phía Nhà máy về tiến độ công việc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng ở nước ngoài với chuyên ngành Chăm sóc khách hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 05 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị điện tử, điện thoại di động ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): ứng viên phải có khả năng giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát để thuận tiện trong việc trao đổi công việc với khách hàng quốc tế. Am hiểu về các sản phẩm đồng hồ thông minh trên thị trường, am hiểu chuyên sâu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, linh hoạt nhạy bén trong giải quyết vấn đề;
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng, các khỏan lương bổ sung từ doanh thu và các chế độ như: BHXH, BHYT,....theo quy định của công ty và theo Luật lao động.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động.
- Có cơ hội thăng tiến.
- Du lịch hàng năm.