Mô tả công việc
Định hướng chiến lược dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh phù hợp với mục tiêu của công ty.
Chịu trách nhiệm giám sát và quản lý các dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh của các đối tác cho công ty, bao gồm việc đảm bảo chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa chi phí và phát triển các mối quan hệ chiến lược với các đối tác bên ngoài.
Xây dựng, cải tiến quy trình làm việc giữa công ty và đối tác thuê ngoài.
Phân tích hiệu suất dịch vụ, đề xuất cải tiến nhằm tối ưu hóa chi phí và chất lượng.
Lựa chọn, đàm phán hợp đồng với nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh..
Duy trì quan hệ hợp tác với các đối tác dịch vụ, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo cam kết.
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác với các đối tác dịch vụ.
Quản lý đội ngũ nhân sự quản lý các dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Ứng dụng máy tính, Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Trưởng phòng dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh, Quản lý chất lượng dịch vụ thuê ngoài, Quản lý vận hành dịch vụ ở các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi, hoạt động tư vấn quản lý, nghiên cứu thị trường, lập trình máy vi tính.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng lãnh đạo, giám sát và phát triển đội ngũ nhân viên.
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục và xây dựng quan hệ với đối tác.
• Khả năng phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu suất và tối ưu hóa quy trình.
• Am hiểu về công nghệ, phần mềm hỗ trợ quản lý các dịch vụ thuê ngoài kinh doanh.
• Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn.