Mô tả công việc
Nghiên cứu và phân tích thị trường Việt Nam trong các lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ví, túi xách, hàng dệt kim để tìm kiếm cơ hội đầu tư và mở rộng thị trường.
Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược xúc tiến thương mại nhằm tăng trưởng doanh thu và xây dựng mối quan hệ với các đối tác tiềm năng trong ngành.
Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác thương mại, nhà phân phối, đại lý và khách hàng trong khu vực.
Tổ chức các hoạt động quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty tại các hội chợ, triển lãm và sự kiện thương mại.
Tìm hiểu và đánh giá các cơ hội đầu tư trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ví, túi xách, hàng dệt kim tại Việt Nam.
Tư vấn cho Ban Giám đốc về các cơ hội đầu tư, mở rộng kinh doanh và hợp tác chiến lược tại thị trường Việt Nam.
Đánh giá hiệu quả các chiến lược xúc tiến thương mại, báo cáo kết quả đạt được và đề xuất phương án điều chỉnh kịp thời.
Tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để đề xuất các cải tiến về sản phẩm và dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Trưởng phòng xúc tiến thương mại, Quản lý xúc tiến thương mại, Chuyên gia xúc tiến thương mại ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ví, túi xách, hàng dệt kim
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu kiến thức về chiến lược và công cụ marketing, xúc tiến thương mại, nghiên cứu thị trường và các hoạt động hỗ trợ bán hàng.
• Có khả năng tổ chức và sắp xếp công việc một cách hợp lý, khoa học.
• Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.
• Thành thạo các công cụ nghiên cứu thị trường và các phần mềm phân tích dữ liệu.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn.