Mô tả công việc
Phân tích, nghiên cứu nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường và thông tin của đối thủ cạnh tranh.
Xây dựng, phát triển và triển khai các kế hoạch, dự án kinh doanh, tiếp thị.
Lập kế hoạch và phát triển các chiến lược để mở rộng thị trường kinh doanh, thu hút khách hàng và tăng doanh thu.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác, khách hàng tiềm năng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tối ưu hóa chiến lược tiếp cận khách hàng.
Phân tích dữ liệu doanh thu, đánh giá hiệu suất bán hàng và đề xuất giải pháp cải thiện.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Khoa học tâm lý và thể chất.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Trưởng phòng kinh doanh, Chuyên gia kinh doanh ở công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Nắm vững kiến thức về các chiến lược kinh doanh, mô hình kinh doanh, phát triển thị trường và lập kế hoạch chiến lược.
• Có khả năng nghiên cứu và phân tích thị trường để nhận diện cơ hội, xu hướng, nhu cầu khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
• Khả năng đọc và hiểu báo cáo kinh doanhvà xây dựng các chiến lược hiệu quả.
• Có kỹ năng quản lý, sắp xếp và tổ chức công việc hiệu quả.
• Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
• Chủ động trong công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn