Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thu thập, tổng hợp & đánh giá thị hiếu thay đổi của người tiêu dùng;
- Phân tích thông tin và dữ liệu về thói quen mua sắm của người tiêu dùng, phối hợp với các bộ phận Marketing và bộ phận Kinh doanh của công ty để đưa ra chiến lược cải thiện dịch vụ, thu hút khách hàng;
- Thực hiện các buổi phỏng vấn chuyên sâu, tọa đàm với khách hàng cũ và khách hàng mới để đánh giá mức độ hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty, đề xuất chiến lược hậu mãi, giữ chân khách hàng;
- Lập báo cáo về phân khúc khách hàng mục tiêu, nhu cầu, dịch vụ để tăng sự cạnh tranh so với đối thủ;
- Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả đánh giá;
- Các nhiệm vụ khác được phân công bởi Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Ngôn ngữ, Marketing hoặc Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Trên 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí “Chuyên viên nghiên cứu thói quen khách hàng” tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ.
- Yêu cầu khác:
+ Có kỹ năng làm việc đội, nhóm; có khả năng giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật để trao đổi chuyên môn với các đối tác và khách hàng;
+ Nhạy bén, linh hoạt, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc tốt trong môi trường nhiều áp lực, có tinh thần trách nhiệm cao;
+ Có thể thường xuyên đi công tác trong và ngoài nước.
+ Ưu tiên người lao động từng có kinh nghiệm làm việc ở một trong các công ty thuộc tập đoàn AEON CO., LTD để có thể am hiểu các lĩnh vực kinh doanh, mục tiêu vì khách hàng và định hướng phát triển của tập đoàn.
Quyền lợi
+ Phụ cấp xăng xe
+ Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên
+ Hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe dành cho người thân
+ Lương tháng 13
+ Thưởng hiệu quả công việc
+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật
+ Chiết khấu khi mua hàng
+ Khám sức khỏe, du lịch hằng năm
+ Chương trình tài trợ học phí, đào tạo và phát triển năng lực