Mô tả công việc
Liên hệ với khách hàng các dịp lễ, Tết để tặng quà tri ân. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt (sinh nhật công ty và gửi ưu đãi đến khách hàng);
Chăm sóc và tìm kiếm khách hàng tiềm năng đặc biệt doanh nghiệp và khách hàng quốc tế (Trung Quốc, Đài Loan);
Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp những vấn đề, khiếu nại của khách hàng chủ yếu khách hàng Đài Loan và Trung Quốc trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty;
Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng thời điểm, từng giai đoạn cụ thể theo chính sách của công ty;
Xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến đơn hàng, khiếu nại của khách;
Thực hiện khảo sát khách hàng Đài Loan – Trung Quốc về chất lượng dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của công ty tốt hơn;
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, mức độ hài lòng với dịch vụ;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 7 năm kinh nghiệm đảm nhận chức vụ Nhân viên chăm sóc khách hàng tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Nắm bắt tổng quát thị trường quốc tế đặc biệt là thị trường Đài Loan và Trung Quốc, am hiểu về văn hóa giao tiếp để thực hiện các chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, linh hoạt nhạy bén trong giải quyết các vấn đề ở mọi hoàn cảnh luôn có thái độ đặt khách hàng là trung tâm. Đặc biệt, ứng viên phải có khả năng giao tiếp tiếng Trung, tiếng Anh lưu loát để có thể giao tiếp, tư vấn giải đáp thắc mắc cho khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
TRAO ĐỔI KHI PHỎNG VẤN