Mô tả công việc
• Điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu đã đề ra cho chi nhánh.
• Lập kế hoạch và định hướng chiến lược, mục tiêu chung cho chi nhánh.
• Chịu trách nhiệm về lợi nhuận và hướng phát triển của chi nhánh.
• Xây dựng các kế hoạch quản lý và cải tiến quy trình làm việc tối ưu hiệu quả hoạt động của từng bộ phận trong chi nhánh đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.
• Đại diện cho chi nhánh làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác về các vấn đề pháp lý liên quan đến chi nhánh.
• Giám sát các quyết định được thực hiện và báo cáo kết quả hoạt động theo từng giai đoạn trong cuộc họp với ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các chức danh Giám đốc chi nhánh, Giám đốc bộ phận kỹ thuật ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính; hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu về văn hóa giao tiếp trong môi trường quốc tế để đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp.
• Có kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc và quản lý thời gian một cách hợp lý.
• Có khả năng điều hành doanh nghiệp.
• Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán, linh hoạt, nhạy bén trong giải quyết các vấn đề phát sinh.
• Giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định Nhà nước.