Mô tả công việc
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, tiến hành chốt giá và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
Khảo sát khách hàng và đối thủ cạnh tranh thị trường tiềm năng trong khu vực được chỉ định kinh doanh
Kết hợp với bộ phận marketing tiến hành quảng cáo sản phẩm tại khu vực cần thiết để phát triển kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu trình độ.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 07 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh nhân viên kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực xuất bản phần mềm; sản xuất phần mềm.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Có khả năng thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, tổ chức các nguồn lực cần thiết, quản lý tiến độ thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ trong phạm vi thời gian quy định;
Có khả năng dẫn dắt và hướng dẫn đội ngũ làm việc đạt hiệu quả cao;
Có khả năng giao tiếp tốt;
Có khả năng tổng hợp, phân tích và đưa ra những kế hoạch/ quyết định nhạy bén;
Khả năng phân tích và dự trù rủi ro tốt, thông thạo tiếng Anh; tiếng Nhật
Có khả năng nghiên cứu và phân tích thị trường, khách hàng tốt;
Khả năng làm việc nhóm, độc lập hiệu quả;
Khả năng phân tích số liệu tốt
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn.