Mô tả công việc
Trưởng văn phòng đại diện chịu trách nhiệm quản lý, điều hành hoạt động của văn phòng, chịu trách nhiệm trước thương nhân nước ngoài về hoạt động của mình và hoạt động của văn phòng đại diện. Bên cạnh đó, trưởng văn phòng đại diện sẽ chịu trách nhiệm chính cho việc tìm hiểu thị trường, xúc tiến thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh. Cụ thể, ứng viên sẽ đảm nhận những công việc sau:
- Trực tiếp quản lý và điều hành hoạt động của văn phòng, chịu trách nhiệm về hoạt động văn phòng trước thương nhân nước ngoài.
- Đại diện văn phòng ký các văn bản, hợp đồng liên quan đến toàn bộ hoạt động của văn phòng đại diện.
- Đề xuất, triển khai kế hoạch, định hướng, chiến lược hoạt động văn phòng đại diện.
- Tìm hiểu, đánh giá, quyết định lựa chọn các nhà cung cấp/đối tác tại Việt Nam.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, sản phẩm với các đối tác; thúc đẩy hoạt động dịch vụ hỗ trợ liên quan.
- Đại diện làm việc với đối tác, cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Báo cáo và chịu trách nhiệm về hoạt động văn phòng đại diện trước ban giám đốc Onishi Shokai Co., Ltd tại Nhật Bản.
- Giải quyết các khiếu nại, phản hồi từ Công ty khách hàng của thương nhân nước ngoài.
- Các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định pháp luật và văn bản nội bộ của thương nhân nước ngoài.
Yêu cầu công việc
(vii) Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học thuộc một trong các chuyên ngành Kinh tế, Thông tin và Truyền thông hoặc Quản trị kinh doanh.
(viii) Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm Trưởng văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài.
(ix) Yêu cầu khác (nếu có):
- Yêu cầu về ngoại ngữ: Tiếng Nhật và Tiếng Anh thành thạo.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, đáng tin cậy;
Quyền lợi
BHXH theo quy định pháp luật, lương thưởng tháng 13