Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: Chuyên gia - Giám đốc hành chính tổng hợp:
+ Chuẩn bị, tổ chức những buổi hội nghị nhân viên định kỳ, các cuộc họp hành chính hay các hoạt động quan trọng của công ty.
+ Tham gia vào việc lập dự toán, tiến hành phân tích, điều chỉnh và cân đối dự toán sao cho phù hợp.
+ Tổ chức thực hiện các hoạt động hậu cần, nỗ lực xây dựng môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên trong công ty.
+ Đại diện cho công ty liên hệ, làm việc với các cơ quan, tổ chức có liên quan.
+ Kiểm soát vấn đề an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy và đảm bảo an ninh cho toàn công ty.
+ Tiếp đón khách và chịu trách nhiệm xử lý các văn kiện hành chính quan trọng.
+ Kiểm tra định kỳ các hệ thống, thiết bị, kịp thời phát hiện vấn đề và giám sát công tác sửa chữa, bảo trì hệ thống.
+ Điều phối mối quan hệ công việc giữa các bộ phận trong công ty, nhanh chóng giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
+ Tham gia vào việc xây dựng cơ cấu tổ chức và phân công nhiệm vụ công việc tại các phòng ban. Khi phát hiện điểm không hợp lý phải kịp thời nêu ra vấn đề và kiến nghị điều chỉnh.
+ Xác định nhu cầu nhân sự cũng như yêu cầu, nhiệm vụ và chức danh của vị trí cần tuyển dụng.
+ Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo, bổ nhiệm và bãi chức nhân viên trong công ty.
+ Thiết lập các quy tắc, quy trình kiểm tra, đánh giá cũng như khen thưởng, kỷ luật nhân viên.
+ Thực hiện việc đánh giá nhân viên cấp dưới và gửi báo cáo cho bộ phận nhân sự.
+ Kiểm tra, nắm bắt tình hình các hoạt động hành chính trong công ty, tập hợp ý kiến phản hồi từ các phòng ban khác, tiến hành phân tích và lập báo cáo cho Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học 4 năm chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Luật,…
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở vị trí Giám đốc hành chính tổng hợp. Có kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp bên nước ngoài là một lợi thế khi tuyển dụng...
Quyền lợi
- Đầy đủ quyền lợi