Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên đáp ứng nhu cầu công việc tại văn phòng.
• Quản lý, xây dựng các trang thông tin phục vụ cho văn phòng và việc lưu trữ dữ liệu, hồ sơ, tài liệu của văn phòng.
• Thực hiện các hoạt động quản lý hành chính nhân sự như hướng dẫn nhân viên mới, tổ chức sinh nhật cho nhân viên, các sự kiện khác của văn phòng.
• Đảm bảo các thủ tục về bảo hiểm, phúc lợi, chế độ, chính sách tại văn phòng. Phối hợp thực hiện và áp dụng các chính sách này cùng các nhân sự trong phòng hành chính nhân sự.
• Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm làm việc 3 năm ở vị trí Chuyên viên hành chính nhân sự tại công ty hoạt động ở nước ngoài trong lĩnh vực xây dựng và cung ứng vật tư, thiết bị xây dựng.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng quan sát bao quát, lập kế hoạch, báo cáo và quản lý tốt.
• Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt, trung thực trong công việc.
• Am hiểu các quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý nhân sự.
• Thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhật.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn