Mô tả công việc
Điều hành các hoạt động hành chính văn phòng, quản lý tài sản, hồ sơ pháp lý và lưu trữ tài liệu của công ty.
Thực hiện việc giao tiếp, đối ngoại với các khách hàng, đối tác và với công ty mẹ tại Nhật Bản.
Soạn thảo, xem xét và ban hành các quy định, chính sách, báo cáo nội bộ có liên quan đến phòng ban hoặc nhóm phụ trách theo quy định của công ty.
Hỗ trợ, tư vấn các thủ tục, quy trình kiểm soát nội bộ liên quan đến các vấn đề tài chính và kiểm toán của công ty.
Thực hiện giám sát các vấn đề pháp lý về tài chính, kế toán, đảm bảo doanh nghiệp tuân thủ các quy định của pháp luật.
Tư vấn về các điều khoản tài chính của hợp đồng và phối hợp với các phòng ban liên quan để soạn thảo hợp đồng.
Xem xét, đề xuất cải tiến quy trình kế toán và thuế hiện hành để đảm bảo tuân thủ pháp luật và tối ưu hóa chi phí.
Giám sát các báo cáo về ngân sách của công ty, chịu trách nhiệm về các khoản chi phí của bộ phận Hành chính tổng hợp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quản trị nhân sự.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các chức vụ Giám đốc ban hành chính tổng hợp, Trưởng phòng hành chính- Nhân sự, Trưởng phòng tài chính và kế toán, Phó phòng tài chính và kế toán tại các công ty thăm dò, khai thác dầu khí ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Người lao động cần phải có kinh nghiệm trong việc quản lý các hoạt động hành chính ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực dầu khí. Hiểu biết sâu về các quy định, hoạt động liên quan đến thuế, pháp lý, tài chính, kế toán. Có khả năng quản lý nhân sự, điều phối công việc tốt, khả năng lập kế hoạch; tư duy và quan sát nhạy bén và làm việc một cách có khoa học. Giao tiếp tốt và có tinh thần trách nhiệm cao. Bên cạnh đó, người lao động phải thông thạo tiếng Anh và tiếng Nhật để trao đổi, đàm phán với các đối tác và khách hàng quốc tế của công ty cũng như làm việc, báo cáo công việc về công ty mẹ tại Nhật Bản.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn