Mô tả công việc
• Theo dõi và kiểm soát hoạt động vận hành hàng ngày của nhà hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu quả vận hành dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch.
• Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh, ngân sách, chiến lược mở rộng và phát triển thương hiệu.
• Đề xuất và triển khai các sáng kiến cải tiến quy trình, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
• Tham mưu cho Ban Giám đốc các chiến lược dài hạn, ngắn hạn phát triển dịch vụ mà công ty đang cung ứng cho khách hàng;
• Phối hợp với các bộ phận để triển khai các chương trình, chiến lược phát triển theo chỉ đạo.
• Hỗ trợ trong công tác quản trị nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và phát triển đội ngũ.
• Kiểm soát chi phí vận hành, tối ưu ngân sách, kiểm tra định kỳ hàng tồn kho.
• Đại diện công ty làm việc với đối tác, nhà cung cấp, khách hàng trong phạm vi được phân công.
• Tìm kiếm, phát triển, mở rộng tệp khách hàng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng lớn và nhà cung cấp;
• Báo cáo định kỳ và tham mưu cho Chủ tịch kiêm Giám đốc về các vấn đề vận hành, tài chính và nhân sự
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm.
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng giao tiếp lưu loát đồng thời tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha
+ Có năng lực quản lý và điều hành doanh nghiệp chuyên nghiệp quốc tế.
+ Có kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến lược kinh doanh và triển khai tầm nhìn.
+ Có khả năng vận hành dự án xúc tiến thương mại linh hoạt, nhạy bén với thị trường kinh tế.
+ Am hiểu về văn hóa và phong cách làm việc của người nước ngoài, đặc biệt là người Tây Ban Nha để tìm kiếm, tiếp cận và phục vụ đối tác, khách hàng tốt nhất.
Quyền lợi
- Mức lương: 25.000.000 đồng