Mô tả công việc
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng
Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ ban giám đốc
Yêu cầu công việc
-Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp chương trình Đại học tại nước ngoài, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, đạt học vị Cử nhân quản tri kinh doanh
-Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý nhà hàng tại các nhà hàng, khách sạn lớn ở nước ngoài và có khoảng gần 2 năm kinh nghiệm với chức danh Quản lý nhà hàng tại nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam
-Yêu cầu khác (nếu có):
Tính “đa năng”: Chính là hiểu biết sâu rộng về cách thức điều hành, quản lý cách thức hoạt động của toàn bộ nhà hàng, mỗi bộ phận, mỗi nhân sự làm việc tại nhà hàng.
sáng tạo: Luôn có những ý tưởng mới mẻ để quảng bá, giới thiệu nhà hàng và làm tăng doanh thu.
Kĩ năng giao tiếp: Giao tiếp thành thạo, khéo léo, có vốn hiểu biết xã hội để có thể trò chuyện, đàm phán cùng với khách hàng.
Linh hoạt trong xử lý tình huống: Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh trong thời gian ngắn.
Nhạy bén: Có hiểu biết về thị trường, phân tích được điểm mạnh, điểm yếu của nhà hàng và các đối thủ cạnh tranh.
Các kỹ năng tuyển dụng, đào tạo nhân sự.
Theo dõi và phân tích tình hình kinh doanh.
Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Hoa
Quyền lợi
Theo đúng quy định của Pháp luật Việt Nam